Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Những chú ý khi lắp đặt camera cho nhà xưởng, nhà máy

Việc lắp đặt camera cho nhà xưởng, nhà máy thường sẽ lắp trên diện tích to nên các buộc phải cho việc thi công trục đường dây, chọn lựa biện pháp gắn camera cũng sẽ phức tạp hơn. Chính cho nên trong bài viết này Camera Hà Nội xin gửi tới bạn 1 số lưu ý quan trọng lúc chọn giải pháp lắp đặt cho Công trình này.
1. Luôn chọn camera thân trụ chất liệu bằng hợp kim để mang độ bền cao nhất
các camera lắp đặt cho kho xưởng chúng ta nên chọn lựa camera thân trụ vì các lý do sau:
- Camera thân trụ thường có mái che bụi camera sẽ không bị mờ do bụi trong qua trình dùng
- Camera thân trụ thường được thiết kế bằng kim khí cho độ bền cao nhất
- Camera thân trụ sở hữu ngoại hình đẹp phù hợp sở hữu kho xưởng.
hai. Lựa chọn camera mang hồng ngoại thích hợp
Vấn đề chọn camera hồng ngoại cho kho xưởng là khá cấp thiết thi lắp đặt. Thường nhật các kho xưởng lắp đặt sẽ là những nơi rất rộng và cao, nếu như chúng ta dùng các dòng camera hồng ngoại kém ban đêm sẽ nhìn được rất ngắn hoặc sở hữu thể là sẽ không nhìn được.
3. Chọn dây cáp tín hiệu rẻ khi đi cho kho xưởng, nhà máy.
biện pháp đi dây camera sở hữu thể quyết định chất lượng hình ảnh của camera. Nếu như chúng ta đi dây chất lượng kém cho camera dù sở hữu lắp camera phải chăng thì chất lượng hình ảnh mang thể cũng bị giảm xuống vì dây camera. Sau đây là phương pháp chọn dây camera cho bạn.
- Lắp đặt camera IP: 01 dây mạng CAT6 lõi đồng và một dây điện / camera
- Lắp đặt camera Analog: 01 dây cáp đồng trục lõi đồng RG59 và 1 dây điện / camera
4. Tuyển lựa vỏ bảo kê dây cho camera
Để cho camera hoạt động được dẻo dai chỉ mất khoảng dài cũng như phòng tránh sự phá hoạt của sâu bọ, con người thì chúng ta nên đi thêm ống kiểm soát an ninh cho camera.
- nếu như đi âm dưới đất, dưới nước chúng ta phải đi ống cứng mang gắn keo
- nếu như đi trên nai lưng những nơi sở hữu mái che ta nên đi ống ruột gà để tiết kiệm tầm giá.
5. Tuyển lựa ống kính thích hợp sở hữu từng giác độ
Việc tuyển lựa ống kính rẻ sẽ cho một hình ảnh đẹp, rất nhiều góc độ và sẽ ko sở hữu “Góc chết” lúc chúng ta tiêu dùng camera.
Ví dụ:
- 1 phòng kho nhỏ chúng ta sẻ sử dụng camera ống kính 2.8mm cho góc nhìn rộng hết được cả phòng
- một phòng cung cấp chúng ta sẽ sử dụng ống kính 6-8mm để nhìn rõ các chi tiết ở xa.
6. Sự tư vấn trong khoảng công ty lắp đặt
- Nên chọn một doanh nghiệp lắp đặt chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm và mang những chính sách, giấy tờ rõ ràng, nhà sản xuất uy tín để bảo hành bảo trì hệ thống camera về sau. Tránh chọn những nơi ko sở hữu tên doanh nghiệp - shop, ko với thông tin địa chỉ như email, địa chỉ rõ ràng, hoặc thông tin lấp lửng từ những website tràn lan trên mạng lúc mang sự cố thì không địa chỉ bảo hành được.
Vuhoangtelecom với hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt camera cho nhà xưởng với những Công trình tiêu biểu như: xưởng cung cấp phân bón quận Bình Chánh, công ty Bao so bì Tân Hiệp Lợi, Xưởng dệt doanh nghiệp CP ĐT KS Than Đông Bắc, Cty Nhựa Đồng Nai, xưởng gỗ Hòa Tiến - Đà Nẵng, Bệnh viện Đại Học y Dược,…

lợi ích khi thi công lắp đặt camera cho nhà xưởng

- Giúp đảm bảo ninh, chống thất thoát tài sản: Lắp camera cho kho xưởng sẽ giúp phát hiện kịp thời và xử lý nhanh những trường hợp đột nhập trái phép, xảy ra tranh chấp giữa nhân viên, mất cắp tài sản và rủi ro về thất thoát tài sản.
- Giúp chủ tổ chức theo dõi kiểm tra, giám sát quá trình cung ứng từ xa: qua đó, giúp chủ doanh nghiệp chủ động hơn trong công tác an ninh, theo dõi tiến độ cung ứng, hoạt động tồn kho và điều hành viên chức. Tuy nhiên, bộ sản phẩm mang ngoại hình không dây tương trợ giai đoạn lắp đặt diễn ra mau chóng, thuận tiện đi lại vị trí, địa điểm khi muốn và nhất là đảm bảo vẻ mỹ quan cho khu vực lắp đặt.
- Giúp tiết kiệm thời kì và chi phí: Là giải pháp sáng tạo dành cho nhà xưởng, kho bãi, giúp người điều hành tiện lợi điều hành và nhanh chóng tậu ra hướng xử lý, chủ động hơn trong việc quản trị nhân sự, tiết kiệm chi phí thuê thêm người cho công tác kiểm tra hàng hóa và đốc thúc nhân lực khiến việc.
- nâng cao chất lượng quản lý nhân viên và công xưởng: tăng phận sự, tinh thần tự giác trong công tác của viên chức, giúp việc điều hành trở thành cởi mở và thuận tiện hơn, giải tỏa áp lực trước hiện trạng bị đốc thúc, theo dõi sát sao bởi người quản lý – điều gây tác động xấu tới ý thức và năng suất làm việc của nhân viên.
- Chìa khóa để giúp công ty giành được những hợp đồng lớn hơn: Lắp hệ thống camera cho nhà xưởng sẽ giúp tăng cao tính giỏi trong khâu quản lý, tạo điều kiện dễ dàng lúc giao thiệp kinh doanh với các đối tác to. Bạn với thể show phần lớn thứ tự phân phối, đóng gói sản phẩm của bạn cho đối ta xem ưng chuẩn hệ thống camera để qua đó, kiến lập uy tín và nhãn hàng công ty trên thị phần.

Cam kết chất lượng nhà sản xuất lắp đặt camera giám sát cho kho xưởng

đơn vị CP Camera Hà Nội kiêu hãnh là đơn vị cung ứng và thi công lắp đặt camera uy tín hơn 10 năm nay sẽ đem đến cho mọi các bạn, đặc trưng là những tổ chức nhà xưởng, hệ thống camera an ninh tiên tiến, hiệu quả với mức giá thành hợp lý nhất. Quý khách hàng sẽ thừa hưởng các lợi quyền mà chúng tôi cam kết như sau:
- Camera an ninh mang nguồn gốc hàng hiệu. Bảo hành tận nơi trong vòng 24 tháng. Sử dụng camera Nhìn vào chính hãng từ những thương hiệu to như HIKVISION, DAHUA, VANTECH, AVTECH, SAMSUNG, PANASONIC, KBVISION,....
- ứng dụng những công nghệ hình ảnh mới, tiên tiến ngày nay như AHD, HDCVI, HDCVI, kỹ thuật IP ... Sẽ giúp quý khách với thể Quan sát mọi lúc, mọi nơi. Đặc trưng Nhìn vào trong bóng tối có công nghệ giám sát ban đêm có màu Starlight sẽ hình ảnh trung thực, rõ nét.
- thiết kế phổ thông, chất lượng vượt bậc, giá bán phong phú, đảm bảo thích hợp sở hữu mọi nhu cầu của người dùng.
- đáp ứng được phổ thông điều kiện vị trí, thời tiết khác nhau. Sở hữu thể giám sát mọi vị trí như: trong nhà, ngoài trời, nơi với điều kiện thời tiết ảnh hưởng tầm nhìn.
- nhóm nhân viên trả lời giỏi, nhiệt thành. Nhóm khoa học viên giàu nghiệm, sở hữu trình độ chuyên môn cao. Sẵn sàng trợ giúp và dùng cho các bạn mọi khi, mọi nơi.
- hỗ trợ khác phục sự cố mau chóng trong vòng 24 giờ.
- Chính sách bảo hành 24 tháng trên toàn hệ thống (Từ camera, đầu ghi, nguồn điện, vật tư phụ ....)
tuyển lựalắp đặt camera nhà xưởng tại Camera Hà Nội cũng chính là chọn lọc biện pháp hữu hiệu để xây dựng và lớn mạnh đơn vị. Đừng chần chờ gì nữa, liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và báo giá vô cùng khuyến mãi ngay bữa nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét